iHomes xin kính chào quý khách. Chúc quý khách có một ngày thật là vui vẻ !

Giao nhận hàng hóa

Sau khi hoàn thành thủ tục thanh toán, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí bằng các hình thức sau:

Qua Viettel Post, VN Post, Công ty vận chuyển hàng hoá khác: thời gian 1-3 ngày tại khu vực cách Hà Nội / Hồ Chí Minh 300km, từ 3 - 7 ngày tại các khu vực cách Hà Nội / Hồ Chí Minh trên 300km.

Qua Grab delivery giao nhận trong ngày tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

SHIP COD khách hàng nhận hàng, thanh toán.

Trách nhiệm với hàng hóa 

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Ihome chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Ihome đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 8695.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Ihome không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Ihome đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn Ihome khuyến cáo khách hàng:
    • Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của Ihome .
    • Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của Ihome

Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Zalo Zalo
Icon-phone Icon-Zalo
back-to-top